- Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm đơn (Mẫu số 10 - phục lục I ban hành kèm theo Thông tư số 75/2014/TT-BGTVT); sau đó nộp toàn bộ hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích gửi đến Bộ phận Một cửa cấp huyện, thị xã, thành phố;
- Bước 2: Bộ phận Một cửa tiếp nhận và kiểm tra thành phần hồ sơ. Trường hợp hồ sơ nộp trực tiếp, nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định thì hướng dẫn trực tiếp (một lần) cho tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện lại; nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì viết giấy hẹn thời gian trả kết quả; Trường hợp hồ sơ nhận qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc hình thức phù hợp khác, nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời gian 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, có văn bản gửi tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Bước 3: Bộ phận Một cửa cấp huyện chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn thẩm định và tham mưu Giám đốc sở Giao thông vận tải xem xét quyết định.
- Bước 4: Tổ chức, cá nhân đến Bộ phận Một cửa cấp huyện, thị xã, thành phố nhận kết quả theo thời gian ghi trên giấy hẹn.
# | Tên hồ sơ | Tập tin đính kèm |
---|---|---|
1 | Đơn đề nghị xóa đăng ký phương tiện thủy nội địa (Mẫu số 10 - phục lục I ban hành kèm theo Thông tư số 75/2014/TT-BGTVT) |
+ Đơn đề nghị xóa đăng ký phương tiện thủy nội địa |
2 | Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa đã được cấp |